ReadyPlanet.com
dot dot
ทริปท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย

ทริปท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย
    แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพเคลื่อนไหว .. เดินทางด้วยตนเอง ( TRAVEL BY HD VIDEO ) 
ท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยตนเอง ( พ่อ แม่ ลูก 4 ขวบ ) 
TRIP BANGKOK THAILAND - SYDNEY

 สุวรรณภูมิ - ซิดนีย์  TG476 BKK-SYD APRIL , 2013 

ทริปท่องเที่ยวออสเตรเลีย ซิดนีย

         การเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย เราจะเดินทางโดยใช้ สนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากช่วงที่ผมเดินทางมี ผู้โดยสายเป็นจำนวนมาก ที่เดินทางในช่วงเวลานั้น ทางที่ดีหากเราต้องเดินทางไปต่างประเทศ เป็นธรรมดาอย่างที่เรารู้กัน ควรเผื่อเวลาไปถึงสนามบิน สัก 2-3 ชั่วโมงก่อนเครื่องออก ในกรณีนี้ ผมแนะนำว่า ควรจะเป็น 3 ชั่วโมง ปลอดภัยกว่าครับ เพราะว่า  

 

 แผนที่สุวรรณภูมิ              

     1. หากจำเป็นต้องเอารถมา จอดทิ้งไว้ที่สนามบิน ขอบอกว่า ลานจอดรถระยะยาว ไม่ควร ไม่ควร ๆ นำรถไปจอดเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก ความปลอดภัยไม่มี รถท่านอาจโดยทุบ หรืองัดแงะได้  และ อีกทั้งระยะทางยังไกลจากอาคารผู้โดยสารมาก รวมทั้งรถรับส่งระหว่าง ลานจอดรถระยะยาว กับอาคารผู้โดยสาร ชาตินึงมาคันนึง หรืออาจไม่มีเลยก็ได้ เพราะฉะนั้น ทางเลือกสุดท้ายคือ " อาคารจอดรถ 5 " ชั้นซึ่งสถานการ์ณปกติ ไม่ได้เป็นช่วงเทศกาลอะไรก็มักจะได้รับความนิยมอย่าล้นหลาม อยู่แล้วครับ กว่าจะหาที่จอดได้วนแล้ววนอีก และที่สำคัญเข้าปุ๊ปไปวนหาที่จอดถ้าไม่มีวนออก เสียตังนะครับ  555 ประเทศไทย ทางที่ดีขอแนะนำครับ หากเดินทางเกิน 1 อาทิตย์ ควรขึ้นรถแท็กซี่หรือให้คนมาส่งคุ้มกว่า ครับ เพราะอย่างบ้านผม เดินทางจากพระราม 2 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ค่าโดยสารแท๊กซี่ประมาณ 700-800 บาท หากเดินทางออกจากสนามบิน ต้องเพิ่มอีก 50 บาท เป็นค่าธรรมเนียมครับ เทียบกับค่าจอดรถของอาคารจอดรถ 5 ชั้น เค้าจะคิดเหมาจ่ายเป็นวันครับ เข้าเวลาไหนก็เริ่มนับทบกันอีก 24 ชั่วโมงครับ โดยเหมาจ่าย วันละ 250 บาท หากเกินคิดตามชั่วโมงที่เกินครับ ( ไม่รู้จะแพงไปไหน สงสัยเงินที่ได้จากที่จอดรถเอาไปสร้าง Runway สนามบินมั้งครับ 555 )  หากเราเดินทาง 4 วัน x 250 = 1,000 บาท อีกเหตุผลคือ
   2. หากเป็น flight เดินทางยาว ๆ แล้ว กัปตันเค้าจะไม่สามารถรอนานได้ เพราะอะไรรู้มั้ยครับ ความจริงแล้ว เครื่องบินที่จอดที่เกตนั้นมีต้นทุนครับ ถ้ามีผู้โดยสารขึ้นเครื่องช้านี่ไม่ใช่เรื่องดีนะครับ เพราะกัปตันเค้าต้องไปถึงที่หมายในเวลาใกล้เคียงกับเวลาเดิม ดังนั้น ลองคิดเล่น ๆ ดูครับ ถ้าเครื่องบินออกจากสนามบินต้นทางช้า จะให้ถึงปลายทางเท่ากับเวลาเดิมต้องทำยังไงครับ คำตอบคือ 1. ต้องบินเร็วขึ้นครับ 2. บางสถานการ์ณที่จำเป็นต้องบินหลบสภาพอากาศที่ไม่ดีที่เป็นทางอ้อม กัปตันก็อาจจะตัดสินใจบินฝ่าไปครับ ( ถ้าสภาพอากาศไม่ถึงกับเลวร้ายมาก ) ทางที่ดี ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านตรงต่อเวลาครับ ( ถ้าเรามาเร็วแล้ว เช็คอินช้า ผ่านตรวจคนเข้าเมืองคนเยอะช้าอีก ถือว่า สุดวิสัยครับ )  

รายละเอียดแผนที่สนามบินสุวรรณภูมิทางเข้าประตู 2 สนามบินสุวรรณภูมิ 

 สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทาง ผมลำดับขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อจะสามารถเตรียมพร้อมก่อนเดินทางจะได้ไม่พลาดครับ
     1. มาถึงสนามบิน เช็คตารางเที่ยวบินขาออก ในหน้าจอ Departure เพื่อตรวจสอบว่าเราสามารถไปเช็คอิน แถวที่เท่าไหร่ และ Counter เช็คอินเปิดหรือยัง 

ตารางตรวจสอบเที่ยวบินขาออก 
 

สังเกตุดูตามไปนะครับ ตัวอย่างเช่น

ตารางเที่ยวบินขาออกสนามบินสุวรรณภูมิ 

         แถวที่สาม สายการบินไทย เวลาเครื่องออกครับ 16.25 น. ถัดไปจะเป็น โลโก้การบินไทย และ ก็จะเป็น สนามบินปลายทางที่ลง คือ กัวลาลัมเปอร์ เที่ยวบินที่ TG 4753 ช่องถัดไปจะบอกถึง Row คือแถวที่สายการบินให้บริการเช็คอิน ในที่นี้คือ เคาน์เตอร์ G ถัดไป เป็นสถานะ   เคาน์เตอร์เปิด หลังจากที่เรารู้ข้อมูล ว่าสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG4753 เช็คอินที่่ เคาน์เตอร์ G และสถานะเปิด ( เราสามารถเช็คอินได้เลยครับ ) เราก็มองหาเคาน์เตอร์เช็คอินได้เลยครับ
     โดยหากเป็น อาคารผู้โดยสายขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์เช็คอิน จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนผู้โดยสารภายในประเทศ ( Domestic Flight ) กับ โซนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ( International Flight ) เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบินไทย  ( เดินทางภายในประเทศ และระหว่างประเทศดูตามป้ายได้เลยครับ ) ระบบการเช็คอินแบบใหม่ คือ ถ้าเดินทางภายในประเภท ก็ไปที่ C
  

ป้ายแนะนำ เคานเตอร์เช็คอินของการบินไทย ThaiAirway International     

การเช็คอินแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือ
     1.เช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอิน ของสายการบินนั้น ๆ ดังรูป

เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบินไทย   

 ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน จะมีจอมอนิเตอร์ ขึ้นว่า ALL FLIGHTS CHECK-IN หมายความว่า เที่ยวบินไหนก็ได้ ของสายการบินไทย ( ในรูปจะเป็น รูปภาพเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินไทย Thai Airway International เป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศ ทุกไฟลท์สามารถเช็คอินได้หมดครับ ) 

 ป้ายแสดง All flight check in  counter checking thai airway   

2. Eletronic Check-in บริการเช็คอินอัตโนมัติ

เครื่องเช็คอินอัตโนมัติ สายการบินไทย      

เอกสารที่ใช้ในการเช็คอิน แบ่งออกเป็น เดินทางภายในประเทศ และเดินทางระหว่างประเทศ ดังนี้ 

1. เดินทางภายในประเทศ 
        1.1 หากเป็นชาวไทย ใช้บัตรประจำตัวประชาชน หรือ หากเป็นเด็ก ก็สามารถใช้บัตรประจำตัวนักเรียนได้ครับ หากเป็นต่างชาติ ใช้พาสสปอร์ต ( Passport ) 
        1.2 เอกสารการสำรองที่นั่ง
2. เดินทางระหว่างประเทศ 
        1.1 ชาวไทย และชาวต่างชาติ ใช้พาสสปอร์ต ( Passport ) 
        1.2 เอกสารการสำรองที่นั่ง
    ทางพนักงานสายการบินที่ทำการเช็คอิน จะสอบถามทางเราว่าต้องการโหลดกระเป๋าเดินทางมั้ย หากต้องการโหลดกระเป๋าให้นำกระเป๋าที่ต้องการโหลดขึ้นชั่งน้ำหนักได้ โดยปกติเราสามารถถือ กระเป๋า ขึ้นเครื่องได้ คนละ 1 ใบ โดยน้ำหนักที่ทางสายการบินให้นั้นจะประมาณ คนละ 7 กิโลกรัม และสามารถโหลดกระเป๋าเดินทางได้ คนนึงน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ( ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสายการบิน หรือ Class ของตัวที่เราซื้อนั่นเอง ) 

    

     หากเสร็จสิ้นการเช็คอินแล้ว พนักงานจะ คืนพาสสปอร์ต PASSPORT พร้อมทั้ง เอกสารการจอง พร้อมทั้ง Boading Pass หรือ ตั๋วเครื่องบินนั่นเอง หากเป็นการเดินทางระหว่างประเทศ เค้าจะถามเราว่ามี IMMIGRATION CARD ( บัตรตรวจคนเข้าเมืองหรือยัง ถ้ายังไม่มีเราก็รับมาและหาที่กรอกเอกสารให้ครบทุกช่อง หรือ ก่อนเข้าประตูไปเช็คตรวจคนเข้าเมืองจะมี เคาน์เตอร์ที่วางเอกสารใบ IMMIGRATION CARD ไว้ เราสามารถ หยิบ และ กรอกเอกสารที่เคาน์เตอร์นั้นได้อีกที่ ผมได้นำตัวอย่างใบ IMMIGRATION CARD ไว้ด้านล่างในส่วนของการตรวจคนเข้าเมือง  

   และกรณีที่หากเรามีสัมภาระที่มีขนาดใหญ่มาก ทางสายการบินเค้าเรียกว่า OVER SIZE จำเป็นที่จะต้องนำไปโหลดในช่อง สัมภาระขนาดใหญ่  

จุดส่งกระเป๋าเกินขนาด over size baggage  

     หลังจากที่เราโหลดกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว หากเป็นไฟลท์ภายในประเทศก็เดินทางออกที่ช่อง ผู้โดยสารภายในประเทศ โดยทางเข้าจะอยู่สุดทางของ Row C ของสายการบินไทย  หลังจากผ่านทางเข้าไปแล้วจะเจอ การตรวจความปลอดภัยผู้โดยสาร
     หากเป็นการเดินทางระหว่างประเทศ ( International Flight ) ก่อนผ่านเข้าประตูจะเจอเคาน์เตอร์สำหรับวางเอกสารสำหรับผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง Departure Card เราสามารถกรอกรายละเอียดเอกสาร ณ. เคาน์เตอร์นี้ได้เลย โดยควรกรอกเอกสารทุกช่องให้ครบสมบูรณ์ และเพื่อความสะดวก และง่ายในการทำงานของ ด่านตรวจคนเข้าเมืองขาออก

 

เอกสารที่จะต้องเตรียมสำหรับ ก็คือ บัตรขาออก DEPARTURE CARD
ใช้สำหรับผ่านด่านการตรวจคนเข้าเมืองขาออก

ตัวอย่าง บัตรขาออก DEPARTURE CARD ของประเทศไทย  

departure card Thailand 

 

วิธีการกรอก บัตรขาออก DEPARTURE CARD

 

หมายเลข 1  ชื่อสกุล  FAMILY NAME
หมายเลข 2  ชื่อตัว และชื่อรอง   FIRST NAME
หมายเลข 3  วัน เดือน ปี ที่เกิด  DATE OF BIRTH
หมายเลข 4  เพศ  SEX
หมายเลข 5  สัญชาติ  NATIONALITY
หมายเลข 6  เลขที่หนังสือเดินทาง  PASSPORT NUMBER
หมายเลข 7  เที่ยวบิน หรือพาหนะอื่น  FLIGHT OR OTHER VEHICLE  

ทางออกผู้โดยสารระหว่างประเทศ
International Departures  

สนามบินสุวรรณภูมิ 

สิ่งของและสัมภาระที่ห้ามนำผ่านขึ้นเครื่อง

saty check for Suvarnabhom airport Thaland
Immigration Signการเดินทางระหว่างประเทศจะต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมือง IMMIGRATION
ตอนนี้แหละครับที่เราจะต้องใช้เอกสาร ผู้โดยสารขาออก ( Departure Card )
ที่เตรียมไว้พร้อมกับพาสสปอร์ต เพื่อยื่นให้ เจ้าพนักงานนายด่านตรวจคนเข้าเมือง IMMIGRATION 

 Immigration rubber stamp  

ช่องตรวจคนเข้าเมือง จะแบ่งออกเป็น
1. PASSPORT THAI  พาสสปอร์ตไทย

passport control for Thai resident  สนามบินสุวรรณภูมิ

2. FOREIGNER พาสสปอร์ตต่างชาติ  

สนามบินสุวรรณภูมิ  สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินสุวรรณภูมิ

   

     หลังจากทำการตรวจผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ( ผู้โดยสารขาออก ) ก็จะเป็น การตรวจเช็คความปลอดภัยของผู้โดยสาร โดยขั้นตอนนี้จะต้องทำการ ถอดเข็มขัด อุปกรณ์อิเล็คทรอนิค เช่น คอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ค ไอแพด โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์  และรองเท้า หรือถ้ามีกระเป๋าถือก็เอากระเป๋าสตางค์ไว้ด้านในกระเป๋าสะพายได้ แต่ต้องนำ คอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ค ไอแพด โทรศัพท์มือถือ ใส่แยกอีกตะกร้าเพื่อเข้าเครื่องตรวจ CT SCAN โดยตัวเราจะต้องเดินผ่านเครื่องตรวจจับโลหะทีละคน 

 safty check ตรวจสอบความปลอดภัยผู้โดยสาร 
 

หากเดินผ่านเครื่องตรวจจับตรวจพบและมีสัญญาณ จะต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจด้วยเครื่องตรวจจับโลหะด้วยมืออีกครั้งครับ 

 เครื่องตรวจสอบโลหะ

หลังจากที่ผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เข้ามาแล้วก็จะเจอ แหล่งช็อปปิ้งด้านใน รวมทั้ง DUTY FREE ( สถานที่เสียเงินครับ )

duty free suvarnabhom airport  

ใน Duty Free ซื้อสินค้าไม่มีภาษีครับ ( แต่ทำไมราคาแพงจัง )

     

ภายในมีสินค้า Brand Name ให้เลือกซื้อหาเป็นเจ้าของมากมาย

         

 หลังผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองมาจะพบกับ Signature ของสนามบินครับ 

ตำนานการกวนเกษียรสมุทรเพื่อให้ได้น้ำอมฤต

          ตำนานกล่าวว่า พระนารายณ์ต้องการน้ำอมฤตเพื่อให้เหล่าเทวดาได้ดื่ม จะได้เป็นอมตะ มีฤทธิ์ที่จะต่อสู้กับพวกยักษ์ การได้มาซึ่งน้ำอมฤต เหล่าเทวดาไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง จึงหลอกให้ยักษ์อสูรมาช่วยโดยหลอกว่าจะแบ่งน้ำให้ การกวนเกษียรสมุทรจะใช้ภูเขามันทรคีรีแทนไม่พาย และพญานาค..จอมนาควาสุกิแทนเชือกเพื่อเคลื่อนหมุนเขา 
          การกวนเกษียรสมุทร..ทะเลน้ำนมใช้เวลานานเป็นพันๆปี พระนารายณ์ทรงทราบล่วงหน้าว่าทะเลจะทะลุน้ำจะไหลไปท่วมโลกมนุษย์จึงอวตารมาเป็นเต่ายักษ์ กูรมาวตาร ซึ่งเป็นปางที่ 2 ของพระนารายณ์ เพื่อมาหนุนแผ่นดินไม่ให้ทะลุและหนุนให้เขาตั้งตรง สาเหตุที่ ทำไมการแบ่งฝั่งแบ่งฝ่าย (มาจากอินเตอร์เน็ต ) พวกฝ่ายยักษ์อสูรอยู่ด้านหัวพญานาค เพราะว่าเมื่อกวนสมุทรนาน ๆ พญานาคจะอาเจียน และอาเจียนนี่เอง เป็นพิษร้ายแรง เหล่าเทวดาจึงหลอกเยินยอให้อสูรอยู่ด้านหัว ทำนองว่า ให้เกียรติ..อสูรผู้มีฤทธิ์มากกว่า เมื่อพญาวาสุกิถูกดึงไปมานานๆก็สำรอกพิษออกมาโดนเหล่าอสูร ทำให้อสูรแสบร้อนและมีผิวพรรณตะปุ่มตะป่ำตั้งแต่นั้นมา 

สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินสุวรรณภูมิ  

 นั่งรอขึ้นเครื่องที่เกท ( GATE )

นั่งรอเช็คอินที่เกท นั่งรอเช็คอินที่เกท  

ตื่นขึ้นมาตอนเข้า เจ้าปีกม่วง การบินไทย ก็พาเรามาอยู่เหนือน่านฟ้า ประเทศ ออสเตรเลีย
Good Mornning Australia.

   เที่ยวบิน ทีจี476 Thaiairway TG476  เที่ยวบิน ทีจี476 Thaiairway TG476 เที่ยวบิน ทีจี476 Thaiairway TG476 

ปุยเมฆ สีขาวตัดกับ ขอบ ฟ้าสีฟ้า ... สวยงามมาก

 

 แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ .. เดินทางด้วยตนเอง ( TRAVEL BY PHOTO VIDEO )
Suvarnabhom Airport  To SYDNEY AUSTRALIA.   

 แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป

** เพื่อการรับชมในระบบ HD ให้ภาพชัดเจนกรุณาปรับความละเอียดเป็นระบบ HD**
โดยวิธีการปรับภาพวีดีโอให้เป็นการรับชมระบบ  HD ( HI DEF ) ดังนี้ 
เลือกสัญลักษณ์ รูปเฟือง ( หัวข้อการตั้งค่า ) ที่ด้านล่างขวาของจอ YouTube เลือก 720 HD จะเป็นการับชมที่ชัดที่สุด  

 

แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป


แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ .. เดินทางด้วยตนเอง ( TRAVEL BY PHOTO VIDEO )
SYDNEY AUSTRALIA 2013 ตะลุยแดนจิงโจ้ ตอน 2 

 

ทริปท่องเที่ยวออสเตรเลีย ซิดนีย  

  

ทริปท่องเที่ยวออสเตรเลีย ซิดนีย ทริปท่องเที่ยวออสเตรเลีย ซิดนีย

แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป
 

แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ .. เดินทางด้วยตนเอง ( TRAVEL BY PHOTO VIDEO )

เป็นการชม พระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามมากครับ ณ.อ่าว Point Clare สีของท้องฟ้า ช่างแตกต่างจากเมืองไทยเสียเหลือเกิน POINT CLARE เป็นเหมือนเมือง ๆ นึงครับ 

SUNSET AT POINT CLARE BAY , SYDNEY AUSTRALIA 

แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป 
แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ เดินทางด้วยตนเอง ออสเตรเลียทริป


แนะนำท่องเที่ยวด้วยภาพ .. เดินทางด้วยตนเอง ( TRAVEL BY PHOTO VIDEO )
SYDNEY AUSTRALIA 2013 ตะลุยแดนจิงโจ้ ตอนสุดท้าย Bondi Beach วัดหนานเทียน 

ออสเตรเลียทริป ออสเตรเลียทริป  

 

australia trip01 australia trip01 australia trip01

australia trip01 australia trip01 australia trip01 

australia trip01 australia trip01 australia trip01

Sydney Airport Name KingFordSmith .. Way Back To Bangkok.

australia trip01 australia trip01

ที่สนามบินแห่งนี้การจราจรทางอากาศ ค่อนข้างหนาแน่น เครื่องบินต่อแถวกัน Take Off และ Landing กับเต็มเลย

 

sydney airport sydney airport 







dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
รีวิวสาธิตการติดตั้งชุดคันเร่งรอบเครื่องยนต์ รถตัดหญ้าสนาม HONDA GXV160
สาธิตวิธีการเปลี่ยนล้อรถตัดหญ้า 4 ล้อสนาม HONDA GXV160 รุ่นมีถุงเก็บหญ้า
dot
dot
วิธีประกอบชุดคอรถตัดหญ้า รุ่น มินิ 2 IN 1
dot
dot
สาธิตวิธีการประกอบคาร์บูเรเตอร์ลูกใหม่เข้ากับเครื่องยนต์ HONDA GP160
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
วิธีการเลือกซื้อใบสกรูลำเลียง
dot
dot
การเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้า รถตัดหญ้าให้เหมาะกับการใช้งาน
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot
dot
www.thailandmower.com
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
สวนมะนาวคุณวน


ตรวจสอบสถานะ EMS และ ไปรษณีย์ลงทะเบียน


Copyright © www.thailandmower.com 2010 All Rights Reserved.

 LSH  METALWORK  CO., LTD.
Copyright © 2008 All Right Reserved.
31/13-14 M4 Soi Bangkadee 35 Rama 2 Road Saemaedam Bangkhuntien Bangkok 10150 Thailand.
 Tel : 02-452-1515 Fax : 02-896-2559  Email : tanached@hotmail.com 
 

 หน้าแรก | เกี่ยวกับเรา | ถามมาตอบไป

วิธีสั่งซื้อสินค้า | วิธีชำระเงิน | ติดต่อเราและแผนที่